Tour 4 Đảo Phú Quốc Lặn Ngắm San Hô Và Những Điều Thú Vị

Tour 4 đảo Phú Quốc lặn ngắm san hô mà không nằm trong lịch trình của đi tham quan hòn đảo ngọc thì đây thực sự là 1 thiếu sót lớn cho các du khách. Cùng Suntrip dắt túi những kinh nghiệm hữu ích để có chuyến đi đáng nhớ và đầy ý nghĩa nhé.

 

Lịch trình tour 4 đảo Phú Quốc lặn ngắm san hô

 

Điểm tuyệt vời ở tour 4 đảo Phú Quốc là du khách có thể tham gia hoạt động lặn biển, ngắm san hô ở bất kỳ hòn đảo nào mà đoàn sẽ đi qua, mỗi nơi đều có những rặng san hô đầy sắc màu. Các bạn có thể tham khảo lịch trình chi tiết của Suntrip.

 - Du khách sẽ được xe và hướng dẫn viên đón từ khách sạn sau đó di chuyển ra cảng An Thới để bắt đầu hành trình khám phá 4 đảo.

 - Cano đã sẵn sàng tại cảng An Thới để đưa du khách tới với 4 hòn đảo nhỏ xinh đẹp nằm trong quần thể 22 hòn đảo của Phú Quốc.

 

Lịch trình tour 4 đảo Phú Quốc lặn ngắm san hô cực kỳ hấp dẫn

Lịch trình tour 4 đảo Phú Quốc lặn ngắm san hô cực kỳ hấp dẫn

 

Hòn Mây Rút

Đặt chân đến Hòn Mây Rút, hòn đảo có bãi cát trắng dài nhất trong 4 hòn đảo nhỏ phía Nam đảo Phú Quốc. Du khách sẽ được thỏa mãn đam mê chụp ảnh sống ảo với chiếc xích đu đặc trưng tại nơi đây, được hoà mình vào làn nước trong xanh màu ngọc bích.

 

Hòn Gầm Ghì

Đến với Hòn Gầm Ghì, ban không thể bỏ qua những rặng san hô đẹp mê ly cùng hằng hà sa những chú cá bơi lội xung quanh, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm lý thú và cực kỳ đáng nhớ. Không chỉ vậy, dân mê chụp hình lại có cơ hội thoả mãn đam mê khi hòn đảo này còn có bãi đá nổi với rất nhiều hình dáng đặc biệt kỳ thú.

Ngoài ra, du khách không biết bơi cũng sẽ được hướng dẫn viên đảm bảo an toàn tuyệt đối với dụng cụ chuyên nghiệp như áo phao, giày đi bộ dưới biển, mặt nạ và ống thở. Du khách đến đây chỉ cần yên tâm tận hưởng vẻ đẹp của san hô và lưu lại những bức ảnh đẹp có 1-0-2.

 

Trải nghiệm cảm giác đi bộ ngắm san hô tại hòn Gầm Ghì

Trải nghiệm cảm giác đi bộ ngắm san hô tại hòn Gầm Ghì

 

Hòn Móng Tay

Để tiếp tục khám phá thêm sự kỳ diệu của tạo hoá, du khách sẽ được phục vụ bữa trưa tại nhà hàng trên đảo với thực đơn phong phú: lẩu cá bớp, tôm sú biển nướng mọi, mực xào chua ngọt, sò tộ nướng mỡ hành, cá kho tộ, trứng chiên, cơm trắng, trái cây tráng miệng. Sau khi dùng bữa xong, du khách có thể tự do tham gia các hoạt động, đi dạo quanh bờ biển hoặc nghỉ ngơi để tiếp thêm năng lượng chuẩn bị cho cuộc hành trình đầy thú vị đang chờ đợi vào buổi chiều.

Du khách nghỉ ngơi và ăn trưa tại hòn Móng Tay

Du khách nghỉ ngơi và ăn trưa tại hòn Móng Tay

 

Hòn Thơm

Tại ga cáp treo An Thới, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn bộ vùng biển phía Nam đảo Phú Quốc với trải nghiệm đi cáp treo vượt biển dài nhất trên thế giới. Thu được tất cả bằng mắt thường những gì xinh đẹp nhất mà tạo hoá ban tặng cho nơi đây.

Du khách bắt đầu khám phá đảo Hòn Thơm với rất nhiều những địa điểm chụp ảnh, với bãi cát trắng trải dài bên bờ biển xanh màu ngọc bích cùng hàng dừa soi bóng mát.

 

Những lưu ý khi du lịch tour 4 đảo Phú Quốc lặn ngắm san hô

 

Ngoài sự hỗ trợ từ hướng dẫn viên, du khách cũng nên chủ động có sự chuẩn bị trước để chuyến du lịch sẽ được hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

 - Khuyến khích du khách nên đặt tour trước chuyến đi để chắc chắn có vé, phần thanh toán có thể thực hiện sau khi đã trải nghiệm xong tour.

 - Tùy theo tình hình thời tiết, thứ tự tham quan các đảo có thể bị thay đổi để đảm bảo an toàn cho du khách.

 - Giá sẽ được ưu đãi khi số lượng du khách tham gia từ 6 người trở lên.

 - Để đảm bảo du khách có chuyến đi thoải mái, dòng cano thường chỉ ghép 12-15 khách cho 25 ghế ngồi, dòng cano cao cấp chỉ ghép 25-30 khách cho 35 ghế ngồi.

 - Với tour cano không kết hợp cáp treo, miễn phí vé cho trẻ em dưới 5 tuổi, tính giá ½ vé cho trẻ từ 5-10 tuổi và trẻ trên 11 tuổi sẽ tính như người lớn.

 

Những lưu ý khi du lịch tour 4 đảo Phú Quốc lặn ngắm san hô chắc chắn bạn sẽ cần

Những lưu ý khi du lịch tour 4 đảo Phú Quốc lặn ngắm san hô chắc chắn bạn sẽ cần

 

Tại sao nên chọn tour 4 đảo Phú Quốc lặn ngắm san hô của Suntrip?

 

Hiện nay có nhiều đơn vị tổ chức tour nhưng Suntrip là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Cùng điểm qua những nổi bật trong dịch vụ của Suntrip nhé.

 - Suntrip là một trong những đơn vị hàng đầu tại Phú Quốc.

 - Suntrip cam kết du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đúng như chương trình tour.

 - Đội ngũ hướng dẫn viên của Suntrip vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui vẻ.

 - Tổng đài tư vấn 24/24 đảm bảo hỗ trợ kịp thời khi du khách có thắc mắc cần giải đáp.

 - Du khách có thể trải nghiệm tour trước rồi mới thanh toán, không cần đặt cọc.

 - Có chính sách ưu đãi tốt cho đoàn du khách.

 

Với những chia sẻ chi tiết về tour 4 đảo Phú Quốc lặn ngắm san hô ở phía trên mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu còn vấn đề thắc mắc, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Suntrip để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Chúc các bạn có kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ và đáng nhớ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết cùng danh mục: